Hành trình của chúng tôi

Hành trình của chúng tôi

Giai Đoạn I (2016-2021)
Chiến lược "Xây dựng nền tảng"
DOCORP những ngày đầu thành lập chỉ với văn phòng 9m2 nên nguồn vốn ban đầu gần như bằng 0. Vì vậy tập trung tối đa vào việc xây dựng nguồn lực để tạo đà phát triển trong tương lai

2016
Thành lập Công ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Marketing Conando, phục vụ khách hàng tại Đà Nẵng.
2017
Tập trung xây dựng Conando trở thành Marketing Agency uy tín tại Miền Trung.
2018
Tái cấu trúc chuyển đổi sang mô hình quản trị đa dự án.

Thành lập các dự án SEODO, Brando, Addo (Dotravel ngày nay)


2019
Nâng cao năng lực quản trị công việc toàn bộ công ty, xây dựng hệ thống vận hành quy trình, quy định, biểu mẫu… và tập trung vào đào tạo phát triển lãnh đạo
2020
Chuyển sang mô hình Holding Company, thành lập hàng loạt các công ty thành viên.

Áp dụng quản trị mục tiêu OKRs và bắt đầu xây dựng phần mềm riêng cho công ty
2021
Đưa cấu trúc doanh nghiệp theo ma trận vào quản trị và mở rộng thành lập công ty Docommerce
Giai Đoạn II (2022-2026)
Chiến lược "Mở rộng"
DOCORP sẽ tập trung nguồn lực các mục tiêu chính:
Kinh Doanh
Thương mại trở thành mảng kinh doanh và đóng góp doanh thu chính
Công nghệ
Ứng dụng mạnh mẽ công nghệ vào tất cả hoạt động kinh doanh và quản trị
Tài chính
Tích lũy tài chính vững mạnh, an toàn và có cơ chế cho nhà đầu tư tham gia
Nhân tài
Sẽ là công ty tuyệt vời nhất cho nhân tài xây dựng nghề nghiệp và sự nghiệp.

2022
Tập trung vào hoàn thiện mô hình vận hành ma trận để các công ty thành viên có thể vận hành một cách độc lập.

Mở rộng văn phòng làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cho hầu hết các công ty.

Các công ty thành viên hoàn thiện nghiên cứu và tung ra các sản phẩm mới có tiềm năng thương mại cao.


2023
Định hướng phát triển thị phần hơn các sản phẩm mới duy trì tăng trưởng mạnh mẽ ở hầu hết tất cả các công ty thành viên, mở rộng hoạt động kinh doanh bên cạnh liên tục cải tiến hoạt động quản trị và xây dựng văn hóa doanh nghiệp để các Do-er có bộ gen hoàn chỉnh.
2024
Định hướng đầu tư xây dựng hệ thống phân phối offline và online cho các thương hiệu sản phẩm thuộc tập đoàn, định hướng thăm dò mở rộng sản phẩm ra các thị trường quốc tế ở mảng phần mềm và sản phẩm hữu hình.


2025
Định hướng thành lập quỹ đầu tư để đầu tư vào các doanh nghiệp khởi nghiệp có tiềm năng phát triển cao
2026
Định hướng bắt đầu tiến trình trở thành công ty đại chúng (IPO).


Giai Đoạn III (2027-2030)
Chiến lược "Go global"
Đưa doanh nghiệp IPO và tập trung ở các mảng sản xuất
và xuất khẩu
Giai Đoạn I (2016-2021)
Chiến lược "Xây dựng nền tảng"
DOCORP những ngày đầu thành lập chỉ với văn phòng 9m2 nên nguồn vốn ban đầu gần như bằng 0. Vì vậy tập trung tối đa vào việc xây dựng nguồn lực để tạo đà phát triển trong tương lai

2016
Thành lập Công ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Marketing Conando, phục vụ khách hàng tại Đà Nẵng.
2017
Tập trung xây dựng Conando trở thành Marketing Agency uy tín tại Miền Trung.
2018
Tái cấu trúc chuyển đổi sang mô hình quản trị đa dự án.

Thành lập các dự án SEODO, Brando, Addo (Dotravel ngày nay)


2019
Nâng cao năng lực quản trị công việc toàn bộ công ty, xây dựng hệ thống vận hành quy trình, quy định, biểu mẫu… và tập trung vào đào tạo phát triển lãnh đạo
2020
Chuyển sang mô hình Holding Company, thành lập hàng loạt các công ty thành viên.

Áp dụng quản trị mục tiêu OKRs và bắt đầu xây dựng phần mềm riêng cho công ty
2021
Đưa cấu trúc doanh nghiệp theo ma trận vào quản trị và mở rộng thành lập công ty Docommerce
Giai Đoạn II (2022-2026)
Chiến lược "Mở rộng"
DOCORP sẽ tập trung nguồn lực các mục tiêu chính:
Kinh Doanh
Thương mại trở thành mảng kinh doanh và đóng góp doanh thu chính
Công nghệ
Ứng dụng mạnh mẽ công nghệ vào tất cả hoạt động kinh doanh và quản trị
Tài chính
Tích lũy tài chính vững mạnh, an toàn và có cơ chế cho nhà đầu tư tham gia
Nhân tài
Sẽ là công ty tuyệt vời nhất cho nhân tài xây dựng nghề nghiệp và sự nghiệp.

2022
Tập trung vào hoàn thiện mô hình vận hành ma trận để các công ty thành viên có thể vận hành một cách độc lập.

Mở rộng văn phòng làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cho hầu hết các công ty.

Các công ty thành viên hoàn thiện nghiên cứu và tung ra các sản phẩm mới có tiềm năng thương mại cao.

2023
Định hướng phát triển thị phần hơn các sản phẩm mới duy trì tăng trưởng mạnh mẽ ở hầu hết tất cả các công ty thành viên, mở rộng hoạt động kinh doanh bên cạnh liên tục cải tiến hoạt động quản trị và xây dựng văn hóa doanh nghiệp để các Do-er có bộ gen hoàn chỉnh.
2024
Định hướng đầu tư xây dựng hệ thống phân phối offline và online cho các thương hiệu sản phẩm thuộc tập đoàn, định hướng thăm dò mở rộng sản phẩm ra các thị trường quốc tế ở mảng phần mềm và sản phẩm hữu hình.


2025
Định hướng thành lập quỹ đầu tư để đầu tư vào các doanh nghiệp khởi nghiệp có tiềm năng phát triển cao


2026
Định hướng bắt đầu tiến trình trở thành công ty đại chúng (IPO).


Giai Đoạn III (2027-2030)
Chiến lược "Go global"
Đưa doanh nghiệp IPO và tập trung ở các mảng sản xuất
và xuất khẩu