Thuộc tổng công ty Conando Corp, Brando là Agency chuyên về PR (báo chí, KOLs, Blog Review…) Thế mạnh của BRANDO là sở hữu và có mạng lưới đối tác về Blog Review hàng đầu Việt Nam.
Nhìn lại tổng quan 2021
Nhìn lại năm 2021 – một năm không hoàn hảo nhưng thật đáng tự hào. Bản thân “Brando” có thể chưa “tốt nhất trước khi lớn nhất” nhưng đã “tốt hơn” rất nhiều so với thời gian trước. Có lẽ khi được “thử lửa” nhiều năm trong hoàn cảnh đầy biến động giúp cho chính chúng tôi thích ứng nhanh với hoàn cảnh mới hơn, bản lĩnh và vững vàng hơn.
Một năm nhìn lại không phải là những nỗi buồn hay tiếc nuối mà Brando tự hào vì sự đoàn kết, nỗ lực của tất cả mọi người cùng xây dựng nên một tập thể vững mạnh.
Bước tiến
Năm 2021, tiếp tục là 1 năm toàn công ty chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 nên đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của công ty. Nhưng nhờ những khó khăn này, thấy được tinh thần vượt khó, đoàn kết của toàn bộ thành viên đưa Brando tăng trưởng kinh doanh gấp đôi so với năm 2020. Đây là điều tự hào nhất trong năm 2021
Trong năm nay Brando cũng phát triển thêm nhiều nhân sự, dần hoàn thiện cơ cấu phòng ban, rõ ràng hơn về lộ trình phát triển cho nhân sự cấp trưởng nhóm.
Tiếc nuối
Năm 2021, dịch bệnh khiến nhiều doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề, vì lẽ đó khiến Brando mất đi 1 lượng lớn khách hàng. Đặc biệt chịu ảnh hưởng trực tiếp trong 3 tháng liên tiếp vì covid là 1 trong những nguyên nhân khách quan khiến Brando chưa đạt trọn vẹn được mục tiêu năm.
Tâm tư
Trong năm 2022, Brando vẫn tiếp tục giữ vững phong độ và phát triển vượt bậc hơn nữa, tốc độ tăng trưởng chắc chắn gấp 3 lần so với hiện tại. Xây dựng thương hiệu “Brando” trở thành cái tên dẫn đầu trên thị trường về mảng Toplist, ra mắt và phát triển thêm sản phẩm mới trên website Inhat với mong muốn tối ưu được hành trình chuyển đổi khách hàng cho các doanh nghiệp trên toàn quốc.
Hi vọng rằng trong năm 2022, Conando nói chung cũng như các công ty thành viên khác nói riêng đều luôn đoàn kết, hỗ trợ nhau cùng phát triển, viết tiếp những khát vọng, những mục tiêu còn đang dang dở. Brando xin hẹn Seodo, Dotravel và Docommerce trên đỉnh thành công vào năm 2022.