1. Ngày 17/7, Conando Corp đã tổ chức buổi họp check out OKRs quý II. Tình hình dịch covid-19 ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động của công ty, Do-ers đã đạt được 70% kết quả công việc so với mục tiêu ban đầu
3. Phòng Marketing đã xây dựng quy trình làm việc cùng các bộ phận khác trong Tổng công ty, từng bước hỗ trợ hoàn thành kế hoạch truyền thông của Docommerce, Seodo, Brando và Vigift
5. Team Tài Chính - Kế Toán đã hoàn thành hồ sơ thuế quý II của các dự án, xây dựng và Áp dụng cuộc Họp Tài chính vào ngày 15 hàng tháng với Công Ty thành viên
7. Ngày 15/7, Phòng Vận Hành họp Báo cáo tình hình nhân sự và tài chính 6 tháng đầu năm 2021
2. Ngày 3/7, Conando cũng sớm hoàn thiện bộ OKRs quý III cho toàn công ty, tiến đến các mục tiêu và thử thách mới
4. Phòng Vận Hành đã có những hoạt động phục vụ cho nhân viên: nâng cấp tốc độ internet của toàn công ty, kiểm tra và bổ sung cơ sở vật chất như bàn ghế và các vật dụng thiết yếu, khởi động chiến dịch Updo - đóng gói chương trình đào tạo của toàn công ty
6. Vào ngày 3/7, Team Hành Chính & Phát Triển Nhân Tài tổ chức thi OKRs dành cho nhân viên mới, đảm bảo 100% Do-ers hiểu và áp dụng thành thạo OKRs trong công việc
B. HOẠT ĐỘNG TUYỂN DỤNG
1. Trong tháng 7, Team Hành Chính & Phát Triển Nhân Tài đã tuyển dụng thành công 3 nhân sự fulltime, chào đón 6 thực tập sinh gia nhập đại gia đình Conando
C. HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO, CHIA SẺ
1. Phòng Marketing tổ chức 2 buổi chia sẻ nội bộ về các chủ đề phát triển bản thân
- Ngày 28/7, chủ đề "Luôn suy nghĩ tích cực", "Quản lý căng thẳng", "How to vui vẻ mỗi ngày?"
- Ngày 30/7, chủ đề "Những điều cần biết và sai lầm khi làm việc tại nhà", "Quản lý thời gian & Cân bằng cuộc sống"
3. Ngày 30/7, công ty Brando tổ chức buổi chia sẻ về cách cài SEOquake, cách đọc các chỉ số
2. Vào ngày 16/7, Công ty Brando tổ chức họp team để chia sẻ kiến thức về chủ đề "Tìm data khách hàng & cách tạo động lực làm việc
4. Vào thứ 7 hằng tuần, SEODO sẽ tổ chức những cuộc họp để review tình hình dự án hoặc các buổi training cho nhân viên. Thay vì cố gắng chạy deadline thì hình thức training mang lại năng lượng học hỏi cao, giúp cho các SEODOers có thể review lại bản thân và làm mới chính mình
5. Ngày 23/7, team Up đã tổ chức cuộc họp với cấp trên để review các công việc và triển khai phương án mới tốt hơn cho dự án của mình
D. HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
1. Trong tháng 7, Vigift đưa các sản phẩm lên sàn bán hàng Selly và nhận được nhiều phản hồi rất tích cực. Các hoạt động bán hàng của Vigift cũng nhận được sự ủng hộ và phản hồi tuyệt vời từ khách hàng
2. Công ty Docommerce tập trung phát triển hệ thống sản phẩm làm đẹp, xây dựng dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đặc biệt là các loại bột đang trong quá trình nghiên cứu và hoàn thiện sản phẩm
3. Seodo tiếp tục hoàn thiện và kết thúc các hợp đồng Sales cho khách hàng
4. SEODO hình thành ý tưởng chiến dịch 60 Days - SEODO SHARE ALL - 60 ngày chia sẻ, chia sẻ hết, chia sẻ toàn bộ kiến thức SEO và đồng hành cùng doanh nghiệp
E. HOẠT ĐỘNG KHEN THƯỞNG & THƯ GIÃN
1. Ngày 1/7,công ty Docommerce "Thưởng Nóng Đón Thành Công" dành cho các nhân sự hoàn thành OKRs
2. Ngày 3/7, công ty Brando thưởng nóng cho nhân viên kinh doanh xuất sắc
3. Ngày 31/7, công ty Seodo tổng kết Team SEO tháng 7 để ghi nhận và trao các phần quà xứng đáng cho các Do-ers nhiệt huyết
4.Team Tiktok luôn mang đến cho Do-ers những giây phút thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng với những video bắt trend hàng đầu nhưng không kém phần vui nhộn, hài hước
Vậy là chúng ta đã đi qua tháng 7 với đầy khó khăn và thử thách, tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, mặc dù WFH nhưng Do-ers luôn giữ vững tinh thần lạc quan và phấn đấu đạt OKRs quý III. Chúc các bạn sức khỏe và hẹn gặp lại ở các bản tin tiếp theo của Conando Corp.