Seodo nhìn lại 2021

Nhìn lại 2021

2021 – Một năm “bình thường mới” có lẽ không chỉ riêng với SEODO mà còn đối với tất cả các công ty thành viên của Docorp, một năm với biết bao sự biến động về kinh doanh, cơ cấu tổ chức, nhân sự,…. Nhưng chính nhờ những khó khăn đó – một “bàn đạp” không thể hoàn hảo hơn để SEODO ngày một thăng tiến và có những thành tựu nổi bật, cùng những bài học đáng nhớ trong năm 2021 vừa qua.Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'SEODO'

Những bước tiến

Seodo – Công ty có doanh thu cao nhất Docorp 2021

Với số lượng khách SEO ngày một tăng, SEODO trong năm 2021 đã dần tự tin hơn với phương pháp SEO Branding của mình. Sự tối ưu quy trình SEO luôn là điều mà SEODO dốc hết tâm sức để hoàn thành trong những năm qua, và đến năm 2021 sự hiệu quả từ quy trình mang lại thể hiện rõ nét nhất. Chính nhờ sự tối ưu đó mà SEODO cũng đã hoàn thành thành công rực rỡ cho một số dự án lớn. Đồng thời đó cũng là “tài sản” mà SEODO có thể tự tin và khẳng định mình trong thị trường SEO ở Việt Nam tốt hơn trong những năm tiếp theo.

Không những vậy, 2021 là năm mà SEODO đã xúc tiến khá thành công việc phát triển thương hiệu “SEODO Agency – Một trong những công ty SEO hàng đầu Việt Nam”, tạo dựng được các cộng đồng cho riêng mình. Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi bùng nổ để SEODO vươn đến trong năm 2022.

Tiếc nuối

2021 đi qua bên cạnh những thành tựu nổi bật cũng không quên để lại những tiếc nuối cho mỗi một thành viên của SEODO. Điều tiếc nuối nhất với SEODO có lẽ là sự kết nối giao lưu giữa hai miền nhân sự Bắc – Trung vẫn chưa nhiều do tình hình dịch Covid – 19 khá phức tạp.

Tâm tư suy nghĩ đối với dự án và mong muốn về Docorp

Dù là một năm có những thành công đáng nhớ hay sự thất bại nuối tiếc, sau cùng SEODO vẫn cố gắng thay đổi từng ngày nhằm tối ưu dịch vụ của mình một cách hiệu quả, mang lại cho khách hàng sử dụng dịch vụ SEO trải nghiệm tốt và hài lòng. SEODO luôn luôn phát triển dựa trên tinh thần đồng hành cùng các doanh nghiệp, giúp họ tối ưu hóa các chuyển đổi và khuếch tán thương hiệu đối với khách hàng mục tiêu. 

Trong năm 2022, tiêu chí “Lên top bền vững, đồng hành cùng doanh nghiệp” vẫn luôn là kim chỉ nam giúp SEODO không ngừng nỗ lực phát triển. Không chỉ dừng lại ở đó, 2022 hứa hẹn sẽ là một năm SEODO phát triển mở rộng thêm các dịch vụ, sản phẩm số mới, góp phần thúc đẩy cho sự tăng trưởng vượt bậc của SEODO nói riêng và Docorp nói chung.

Phòng sản xuất của SEODO chính thức tan rã và thay vào đó là một cấu trúc mới mang phiên bản SEODO Promax ra đời. Sân chơi mới đã có, giờ là lúc các em thể hiện khả năng chơi game và làm toán trong trong big game này – Mr Doãn Kiên Giám dốc SEODO.

Chia sẻ tại:

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

Tin mới